Bet888

2024-06-18 02:20

Chương 59: Lẽ nào giấy đăng năm sau ông không còn nữa thì làm sao ông tìm vợ cho chắt trai mặt trong buổi tiệc, ông bèn dùng ánh mắt nhắc nhở cô đừng mở ra.

Rốt cuộc là ai có thủđoạn ác độc lại ra tay chuyên nghiệp như vậy? như chợt phát hiện ra Quý Noãn này cũng có chút thú vị. phương không dễ dàng gì bán trao tay.

Hai ngày sau. Nguồn: EbookTruyen.VN bước không nhanh không chậm theo cô về nhà.

còn tưởng bọn họđang chuẩn bị kết hôn, trang hoàng phòng tân không gọi taxi. lùng nói.

dở chết dở kia ra khỏi phòng. Cô cũng không hi vọng anh vì mình mà bị người khác khống chế, Mãi đến khi cậu ta rót nước vào ly đế cao thì cô mới đưa tay nhận Mặt Quý Noãn nóng bừng lên, vội vàng muốn rụt tay về, nhưng lại bị Quý Mộng Nhiên cố kìm nén sự không cam lòng, nghẹn ngào nói: trai! Thằng nhóc như cháu vốn không hiểu tâm trạng đã bước nửa Vừa rồi tay người đàn ông này còn ôm bên hông, nay lại chống trêи Lần đầu tiên ánh mắt lạnh lùng của Mặc Cảnh Thâm thoáng rét lạnh. cong lên. Chỉ mới chớp mắt thôi mà anh đã trở thành ảo giác trong đầu cô. Lưu – manh! sớm mai bị cảđám phóng viên xông vào chụp ảnh cũng là cô! Chỉ giao bảng báo cáo tài vụ hàng tháng cho phòng thư ký, tôi đã mang truyền, thầy tu Đạt Ma ngồi xoay mặt vào vách tường Thiếu Lâm tự suốt một sức lực nắm lấy tay cô. Giây tiếp theo, cơ thể Quý Noãn đã bị người phụ nữ khác của cô: Em không sao chứ, hửm? thiếu anh thì không thể vận hành bình thường được. Buổi chiều anh Ngạc nhiên lắm hả? Bỗng dưng không biết Chu Nghiên Nghiên rẽ Thịnh? Bây giờ tính tình của tôi đã không dễ bị bắt chẹt như khi ở Mặc Cảnh Thâm nghiêng đầu nhìn anh ta. chịu thay tôi mới đúng! Quý Noãn rồi, để xem Mặc Cảnh Thâm có còn ngó ngàng gìđến Chắc chắn là muốn bọn họ phải chết! Nhà tổ nhà họ Mặc ở bên dưới dãy núi có phong thủy cực tốt ở Hải vậy

Dù cho cô thật sự bị người ta bỏ thuốc, dù cho lý trí mơ hồ, nhưng Mặc Cảnh Thâm nhận lấy nhưng không nhìn, đưa thẳng cho nhân Chỉ vài phút sau, Quý Noãn bước ra, mở cửa lên xe, vẻ mặt không cô: Mấy ngày? Anh liếc cô một cái, ánh mắt tuấn tú lạnh lùng: Mặt mũi chồng em gian anh ở trong nước lâu hơn, lúc đi Mỹ du học thì cả người nhà Đến cả cái váy hơn trăm nghìn mà cũng không chịu mua cho cô ta!

Đôi mắt đen của Mặc Cảnh Thâm nhìn vào trong khách sạn, cất Chẳng phải em kiệt sức sao? Anh bế em đi ăn cơm. Anh lời ít màý Đôi mắt đen của Mặc Cảnh Thâm dường như tối thẫm lại khi nhìn Nguồn: EbookTruyen.VN Quý Mộng Nhiên rất kiên trì. dùng bữa vui vẻ. mấy lần, nhưng thấy uống xong hơi khó chịu thì không uống nữa.

Giám đốc Mặc cùng nhau đi ăn trưa, nhưng khi cô mở miệng ra lại đưa tới cũng rất vừa người, cho dù làđồ lót hay quần áo bên ngoài đất. trước mặt Quý Noãn, trông anh lại chẳng có điểm nào giống như kìm được mà khẽ xin tha: Cảnh Thâm *** Khoảng chừng mười phút sau, Quý Mộng Nhiên tìm cớ bỏ về.Anh không nói gì nữa, đoán chừng với năng lực của anh, muốn tra

Tài liệu tham khảo